หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ขาย ถั่ง เช่าสกัด 100%

ร้าน ขาย ถั่ง เช่า/ราคา ถั่ง เช่า/ขายส่ง ถั่ง เช่า/ถั่ง เช่า ราคา/ซื้อ ถั่ง เช่า/ถั่งเช่าสีทอง/ถั่ง เช่า แคปซูล ราคา/ถั่ง เช่า แคปซูล เพิ่ม ขนาด/ตังถั่งเช่า ราคา/ขาย ถั่ง เช่าสกัด ราคา
ถั่งเช่าสกัด 100% คิตาเกะ
แนะนำสินค้าขายดี

ขาย ถั่ง เช่าสกัด
ถั่งเช่าสกัด 100% คิตาเกะ ขนาด 30 แคปซูล

จากราคา 2,300 บาท
ลดเหลือ 1,790 บาท

โปรโมชั่นเดือน กุมภาพันธ์
*1 กระปุก ราคากระปุกละ 1,790 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 1,790 บาท)
*2 กระปุก ราคากระปุกละ 1,700 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 3,400 บาท)
*3 กระปุก ราคากระปุกละ 1,590 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 4,770 บาท)
ขาย ถั่ง เช่าสกัด
คิตาเกะ ถั่งเช่าสกัด 100% ขนาด 60 แคปซูล

จากราคา 3,500 บาท
ลดเหลือ 2,790 บาท

โปรโมชั่นเดือน กุมภาพันธ์
*1 กระปุก ราคากระปุกละ 2,790 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 2,790 บาท)
*2 กระปุก ราคากระปุกละ 2,700 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 5,400 บาท)
*3 กระปุก ราคากระปุกละ 2,590 บาท ส่งEMS ฟรี(รวม 7,770 บาท)

ถั่งเช่า


ถั่งเช่ามีที่มาที่ไปอย่าง มันคืออะไร ถั่งเช่า (chong cao) หรือ ตังถั่งเช่า (dong chong cao) หรือ ตังถั่งแห่เช่า (dong chong xia cao) มีหลายคำเรียก ชาวจีนถือว่าเป็นสมุนไพรชนิดหนึ่ง มีความหมายว่า "หญ้าหนอน" หรือ " ฤดูหนาวจะเป็น หนอน ฤดูร้อน จะเป็นหญ้า ถือกำเนิดเกิดจากหนอนผีเสื้อแถบที่ราบสูงทิเบต ที่จำศีลอยู่ใต้ดินในฤดูหนาวถูกสปอร์ของเห็ดราในสกุล Ophiocordyceps อาศัยเป็นปรสิตและเติบโตสร้างเส้นใยออกมาทางส่วนหัวของตัวหนอนในฤดูร้อน เห็ดนี้มีชื่อวิทยาศาสตร์ว่า Ophiocordyceps sinensis 
เห็ดถั่งเช่าพบในทิเบต มณฑลชิงไห่ มณฑลเสฉวน มณฑลยูนนาน และแถบเทือกเขาหิมาลัย ในอินเดีย ภูฏาน และ เนปาล 

ถั่งเช่ามีสรรพคุณ ถั่งเช่าถูกนำไปผสมกับหนอนตามสูตรยาจีนเพื่อปรุงยาบำรุงร่างกาย ยาบำรุงร่างกายที่ปรุงได้จะมีสรรพคุณหลายประการ อาทิ บำรุงไต เสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการอ่อนเพลีย บรรเทาอาการภูมิแพ้ บรรเทาอาการไอและละลายเสมหะ บรรเทาอาการหอบหืด บรรเทาอาการหย่อนและเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ชะลอความชรา และเป็นยาบำรุงที่ดีสำหรับผู้ป่วยที่เพิ่งฟื้นไข้
นอกจากนี้จากรายงานทางการแพทย์ พบว่าสารสกัดจากถั่งเช่ามีฤทธิ์ขยายหลอดเลือด กระตุ้นสมรรถภาพการทำงานของต่อมหมวกไต เสริมภูมิต้านทานให้กับผู้ป่วยโรคไต (ลดจำนวนครั้งของการฟอกไต) สมานแผลจากโรคเบาหวาน ลดการเติบโตของเนื้องอกและเซลล์มะเร็ง
ของคุณ แหล่งที่มา http:://th.wikipedia.org/

ทุกวันนี้คุณและคนที่เรารัก กำลังอยู่ในสภาวะ เสี่ยง หรือไม่?
-เหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย นอนไม่หลับ
-ผู้ป่วยระยะพักฟื้น
-เบาหวาน
-มะเร็ง
-ความดัน
-โรคเกี่ยวกับตับ ไตหัวใจม้ามปอด
-สูบบุหรี่จัด
-เสื่อมสมรรถภาพ
-อสุจิไม่แข็งแรง/มีลูกยาก
-ภาวะเครียด
-ทำงานหนัก
-ทำงานใช้สมองหนัก
-นักกีฬาที่ต้องการสมรรถนะของร่างกายที่เพิ่มขึ้น
-โรคสะเก็ดเงิน
-โรคภูมิแพ้/ ทางเดินหายใจ
-ภูมิคุ้มกันต่ำ
      ฯลฯ
นอกจากนี้ถั่งเช่ายังช่วยชะลอความแก่ชราได้อีกด้วย


สิ่งที่คุณทำได้ คือ "รออยู่เฉยๆ" หรือ "โทรหาเราตอนนี้"

สุขภาพดี...คุณลือกได้!

ระวัง!!!
อย่าเสี่ยงกับการใช้ยาสังเคราะห์ ลองหันมารักษาด้วย "ถั่งเช่า" วิถีแห่งธรรมชาติ

อย่าลืม!!!
การลงทุนเพื่อสุขภาพ เพื่อคนที่เรารัก ไม่มีคำว่าขาดทุน




ถั่งเช่า สกัด 100%

ถั่งเช่า ราคา/ถั่งเช่า pantip/ถึงแม้ว่า “ถั่งเช่า” มีการใช้อย่างแพร่หลายและมีราคาสูง แต่ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ที่ศึกษาในคนอย่างเป็นระบบมีน้อยมากถั่งเช่าคืออะไร/ถั่งเช่าสีทอง/กรณีศึกษาฤทธิ์ต่อการกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ พบว่าการวิจัยในผู้ชาย 22 คน ใช้ถั่งเช่าเป็นอาหารเสริม พบว่าช่วยเพิ่มจำนวนของสเปิร์มในอสุจิได้ 33% วิธี เพาะ เห็ด ถั่ง เช่า/คลิปถั่งเช่า/ถั่งเช่าไหมไทย/ถั่งเช่า คือใคร/ถั่งเช่า ซื้อที่ไหน/และมีผลลดปริมาณของสเปิร์มที่ผิดปกติลง 29% และมีอีกกรณีศึกษาในผู้ป่วยทั้งชายและหญิง 189 คน ที่มีความต้องการทางเพศลดลงตลาด เห็ด ถัง เช่า/พบว่าถั่งเช่าสามารถช่วยทำให้อาการและความต้องการทางเพศสูงขึ้น 66%การ เพาะ เห็ด ถั่ง เช่า/เห็ด ถั่ง เช่า/ถั่งเช่า สรรพคุณ/นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยสนับสนุนว่าการรับประทานถั่งเช่าจะช่วยปกป้องและช่วยให้การทำงานของต่อมหมวกไต ฮอร์โมนจากต่อมไทมัสเห็ดกระถินพิมาน/ถั่งเช่าแคปซูล/และจำนวนของสเปิร์มที่สามารถปฏิสนธิได้เพิ่มขึ้น 300 % และช่วยเพิ่มความต้องการทางเพศของผู้หญิงได้ 86%ราคาถั่งเช่า/ถั่ง เช่า ซื้อ ที่ไหน/ถั่งเช่า/กรณีศึกษาฤทธิ์กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยทำการศึกษาในผู้ชาย 5 คน (อายุเฉลี่ย 35 ปี) ที่ถุงลมถูกกระตุ้นให้อักเสบด้วย lipopolysaccharide (LPS)ถั่ง เช่า แคปซูล ราคา/พบว่าถั่งเช่ามีฤทธิ์ลดการสร้างสารที่ทำให้เกิดการอักเสบ เช่น interlukin-1beta (IL-1beta), interlukin-6 (IL-6), interleukin-8 (IL-8), interleukin-10 (IL-10) และ tumor necrosis factor-alpha (TNF-alpha) ได้ จึงส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานดีขึ้นถั่ง เช่า แคปซูล เพิ่ม ขนาด/ตังถั่งเช่า ราคา/ตัง ถั่ง เช่า แคปซูล/ตังถั่งเช่า/ตังถั่งเช่า pantip/กรณีศึกษาฤทธิ์ลดระดับน้ำตาลในเลือด โดยการให้ผู้ป่วยเบาหวานรับประทานถั่งเช่าปริมาณ 3 กรัม/วัน ตังถั่งเช่า อ้วยอัน/ตังถั่งเช่า พลัส/ตังถั่งเช่า คือ/ตังถั่งเช่า bell/ยา โสม ตัง ถั่ง เช่า/พบว่าสามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ถึง 95% ในขณะที่กลุ่มที่รักษาด้วยยาแผนปัจจุบันสามารถควบคุมระดับน้ำตาลได้เพียง 54%ถั่ง เช่า แคปซูล เพิ่ม ขนาด/ร้าน ขาย ถั่ง เช่า/กรณีศึกษาฤทธิ์ต่อการฟื้นฟูระบบการทำงานของไต โดยให้ผู้ป่วยภาวะไตวายเรื้อรังรับประทานถั่งเช่าปริมาณ 3-5 กรัม/วัน พบว่าถั่งเช่าทำให้การทำงานของไตมีประสิทธิภาพดีขึ้นราคา ถั่ง เช่า/ขายส่ง ถั่ง เช่า/ถั่ง เช่า ราคา/ซื้อ ถั่ง เช่า/ถั่งเช่าสีทอง/ถั่ง เช่า แคปซูล ราคา/ถั่ง เช่า แคปซูล เพิ่ม ขนาด/ตังถั่งเช่า ราคา/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น